thi công mạng lan| thi công mạng lan| thi công mạng lan| lắp đặt tổng đài điện thoại| lắp đặt tổng đài điện thoại| lắp đặt tổng đài điện thoại| lắp đặt máy chấm công| lắp đặt máy chấm công| lắp đặt máy chấm công| đất nền golden bay| đất nền golden bay| đất nền golden bay| thi công điện nước| thi công điện nước| thi công điện nước|

Bảo hành

Quy định bảo hành này được áp dụng đối các sản phẩm chống trộm trưng bày được phân phối bởi CARETECH VIỆT NAM

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng các yêu cầu sau:

 

1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

2. Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ, tẩy xóa, ... thông tin vẫn còn rõ ràng, đầy đủ.

3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng và chưa bị tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc gắn các phụ kiện không đi kèm theo bộ hoặc không phải của Caretech.

5. Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về bảo hành cụ thể trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm (nếu có).

 

Khi sản phẩm bị hỏng đáp ứng các yêu cầu trên, khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị bán hàng để được tư vấn và bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa thì khách hàng phải trả chi phí vận chuyển từ cửa hàng đến trung tâm bảo hành và ngược lại.

 

Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

 

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

2. Không có tem bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm. Tem bảo hành bị rách, vỡ, tẩy xóa, ...

3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do tác động trong khi vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, ...

4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng.

6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trung tâm bảo hành của CARETECH

7. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. 

8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

9. Các quy định cụ thể khác trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm (nếu có).

 

Phí bảo hành sản phẩm sẽ được chuyên viên kỹ thuật tư vấn theo từng trường hợp cụ thể.

 

Nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra với sản phẩm trong thời gian bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ để yêu cầu dịch vụ bảo hành miễn phí hoặc được tư vấn cụ thể.

Cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ CARETECH.

Facebook


Địa chỉ: 36/4 Tự Lập, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6297 2061

Hotline: 0931.344.996 / 0931.344.995

Email: info@caretech.com.vn

Website: www.caretech.com.vn